Sơn Tàu Thuyền

Sơn tàu thuyền sơn bảo vệ chống ăn mòn.

Chi tiết

Sơn Sàn Công Nghiệp

Sơn sàn công nghiệp bền đẹp theo thời gian.

Chi tiết

Sơn Bảo Vệ Chống Ăn Mòn

Sơn bảo vệ chống ăn mòn kim loại.

Chi tiết
TIN TỨC

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng sơn Epoxy?

Ngày: 24-06-2013

Sơn Epoxy có thể thi công trên những điều kiện bề mặt nào? Sơn Epoxy có thể thi công cho nhiều bề mặt cần sự bảo vệ cao như: chống ăn mòn, xâm thực của nước biển hoặc hóa chất, với khí hậu khắc nghiệt… trên các bề mặt như thép, bêtông, gỗ…
* Tại sao cần phải tuân thủ nghiêm ngặt tỷ lệ pha trộn khi thi công sơn Epoxy?
 
Sơn Epoxy khô theo cơ chế đóng rắn hóa học là chính, vì thế nếu sử dụng đúng tỷ lệ sẽ đạt được chất lượng đúng của sản phẩm. Nếu trộn không đúng theo tỷ lệ sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều chất lượng sản phẩm. Trộn dư chất đóng rắn sẽ làm màng sơn bị giòn, trộn không đủ chất đóng rắn màng sơn dễ bị bong tróc, thậm chí không khô được.
 

Cũng như các loại sản phẩm khác, xử lý bề mặt là 1 trong những yếu tố quyết định đến chất lượng sản phẩm. Mức độ xử lý bề mặt phụ thuộc vào điều kiện và sự đòi hỏi của công trình. Ví dụ: Khi xử lý sàn betông chỉ cần xử lý thông thường sao cho bề mặt đảm bảo không dính dầu mỡ, tạp chất. Đối với công trình nằm trong điều kiện không thuận lợi có nguy cơ ăn mòn cao như: môi trường biển thì vấn đề xử lý bề mặt phải hết sức thận trọng. Bề mặt kim loại ở môi trường khác. Ở đây người ta xử lý bằng phương pháp phun cát nhằm tạo ra 1 bề mặt nhám, sạch bảo đảm toàn bộ bề mặt được xử lý.


 
TIN TỨC GẦN ĐÂY

Tin tức gần đây đang được cập nhập thêm